ยินดีต้อนรับสู่
"เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท"

ได้เวลาดื่มด่ำกับธรรมชาติ บนเนื้อที่กว่า 35 ไร่ ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร ตื่นตาไปพร้อมกับวิวรถไฟสุดชิคแสนคลาสสิค สระน้ำพาโนรามิกสุดเก๋ และยังมีกิจกรรมให้ทำมากมายที่จะทำให้รู้สึกอยากใช้วันหยุดอย่างคุ้มค่าทุกวันกับที่นี่

โรงแรม เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท เป็นสถานที่ธรรมชาติร่มรื่นเดียวในจังหวัดอยุธยา แถมที่พักยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ ชื่อดังของอยุธยา มาพักที่เดียวคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม อยู่ห่างไกลจากกรุงเทพ ฯ เพียงแค่ 50 นาที เหมาะแก่การมาพักผ่อน หลีกหนีจากความจำเจเดิม ๆ กับชีวิตคนเมือง มารับลมชมวิวธรรมชาติ ว่ายน้ำผ่อนคลายใต้แสงอาทิตย์ยามเช้า พร้อมกับนอนชมวิวรถไฟหลักล้านยามเย็น

ที่นี่เราพร้อมให้บริการจัดประชุม สัมมนา งานแต่ง กับมุมพักผ่อนสบาย ๆ ทั่วโรงแรม มองไปทางไหนก็รู้สึกสดชื่นผ่อนคลายขณะประชุม รองรับการจัดงานทุกรูปแบบ ระบบแสงสีเสียงมาตรฐานชั้นเยี่ยม ท่ามกลางบรรยากาศสงบสบายของธรรมชาติ ทีมงานคุณภาพคอยรังสรรค์งานของคุณให้เป็นไปตามความต้องการ เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท พร้อมร่วมสร้างรอยยิ้มให้กับคุณแล้ววันนี้




OUR ROOM
HOTEL FACILITIES
 
สัมผัสความผ่อนคลาย เติมจินตนาการสไตล์คาวาลิ ใช้เวลาไปทั้งวันในการผ่อนคลายกับกิจกรรมภายในโรงแรม พักผ่อนกับสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรมไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น ที่ทำให้คุณเพลิดเพลินได้อย่างสุขใจในวันหยุดสุดพิเศษ และยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมาย อาทิ คาเฟ่ที่หอมหวานไปด้วยกาแฟและเบเกอรี่ อาหารในห้องอาหารที่เต็มไปด้วยความอร่อย บริการอุปกรณ์ห้องพักที่เพียบพร้อม และยังมีฟิตเนส ให้บริการสำหรับท่านใดที่รักสุขภาพ ซึ่งทางโรงแรมยังมีสถานที่จอดรถที่รองรับได้มากมายหลายคันอีกด้วย
 
 
 
MEETING ROOM

พร้อมตอบโจทย์ในทุกความต้องการในการจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนาได้อย่างสมบูรณ์ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ส่วนตัวเล็ก ๆ สุดพิเศษ หรือจะเป็นงานเลี้ยงหรูหราอลังการที่รองรับด้วยห้องแกรนด์บอลรูม ออกแบบพื้นที่งานได้ตามต้องการ พร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เทคโนโลยีทันสมัย เป็นสถานที่สำหรับหลีกหนีความวุ่นวายของเมืองหลวง มาพักผ่อนร่างกายและจิตใจ จัดประชุมสัมมนากับวันสบาย ๆ ที่ เดอะ คาวาลิ คาซ่า รีสอร์ท ทุกงานจัดเลี้ยง ทุกงานประชุม บริการที่เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เชฟผู้เชี่ยวชาญและทีมงานใส่ใจกับอาหารทุกจาน เพื่อให้ลูกค้าได้ลิ้มรสความอร่อย

WEDDING & EVENT
 
เนรมิตงานวิวาห์ในรูปแบบที่เป็นคุณ พร้อมแพ็คเกจงานหมั้นและงานแต่งสุดพิเศษ ที่ครอบคลุมทั้งการตกแต่งสถานที่ อุปกรณ์ที่ใช้ในงาน รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ไม่ว่าจะเป็นแบบบุฟเฟต์และโต๊ะจีน ให้ท่านได้เลือกตามงบประมาณ ทุกแพ็คเกจ ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ พร้อมทำให้วันที่แสนพิเศษของท่าน เป็นวันที่อยู่ในความทรงจำที่ดีตลอดไป
 
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้